Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Giới thiệu nhà phố Tnr star quế võ

Mở bán dự án Tnr quế võ




nói cách khác, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay biệt thự xịn tại TNR Star Quế Võ Cả nhà sẽ được với một môi trường sống hoàn hảo và tiệt nhất nhờ lối thiết kế kiến thiết dị biệt, hiện đại và tiện nghi



Ngay từ khi Bắc Ninh được phê chuẩn và đang trong công đoạn hoàn thành hồ sơ để trở nên thị thành trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở nên mảnh đất vàng PT về mọi mặt KT, văn hóa, chính trị, xã hội.

 

 

 

 

 

 

Tnr quế võ




căn hộ Khu thị thành mới Bắc ninh được XD để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện giờ tại Bắc Ninh, đầu tư vào dự án này thực thụ được coi là nhịp lý tưởng bởi vị trí tọa lạc của nó.



chung cư TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây đích thực là một chung cư sáng giá, lôi cuốn không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhà nông. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách HN 40km về phía Đông Bắc, cách phi trường Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trọng tâm của toàn miền Bắc nên chi sẽ cuộn số đông các nhà đầu tư về đây, đặc trưng là đầu tư từ nước ngoài.



Tính kết liên khu vực của biệt thự cũng rất cao khi có thể chuyển di về Hà Nội, sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết thân giữa nhiều mảnh ghép kinh tế lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng kinh tế hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings kiên cố sẽ cung cấp tới người mua của mình một căn hộ siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở nên điểm đầu tư hoàn hảo và chính xác dành cho cả thảy mọi người.



An ninh chặt chẽ tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở giờ thẳng tắp bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất cắp tài sản, gương xe, thậm chí là dâm ô chẳng phải là điều xa lạ. Chính thành ra, khi tìm mua dự án hay các khu dân cư tụ họp thì nhân tố trước nhất mà quý khách tuyển lựa chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải sắp xếp đội ngũ viên chức an ninh rất nhiều, giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần nghĩa vụ cao nhằm mục đích giữ gìn trật tự cho cả thảy khu vực.

còn nữa, HT giải pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR tiếng tăm, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Với kinh nghiệm tạo những khu dự án, nhà cao tầng thứ hạng 5-6 sao trên cả nước, căn hộ TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này đem lại những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống hoàn hảo cùng một cộng đồng dân cư thứ hạng.



Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa thuận lợi di chuyển kết nối liên lạc, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan trọng phát triển KT xã hội của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc biệt thuận tiện cùng cố hết sức mình hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thành thị TNR Stars Quế Võ hẹn là điểm đến quyến rũ của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



Khi người mua chọn lọc sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều sạch nhất từ cuộc sống như các DV : bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hứa sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ưa tại đây.

nên, các chủ đầu tư đừng không để ý dịp lớn khi đầu tư vào biệt thự này nhé.



Là biệt thự được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài tình của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu qua và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được mẫu mã độc đáo, khi mua nhà tại đây người mua cần biết được 1 số tin tức như sau:

giá tiền nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và hình thức của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều giảm giá, tặng kèm đem lại 7% giành riêng cho quý khách thanh toán đúng như hợp đồng, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có dịp nhận viện trợ từ phía nhà băng quốc gia.

ngân hàng năng lực trợ giúp cho 85% ích lợi nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng KT đến người mua.



Khu đất nền của chung cư TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trọng tâm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một điểm mạnh cực lớn của căn hộ do sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho căn hộ nhanh chóng chiếm vị trí quan trọng đầu tư phát triển kinh tế – tầng lớp. Chủ đầu tư TNR  Holdings Đất Việt đã dành rất nhiều cố gắng và máu nóng cho căn hộ lần này. Với vị trí đặc thù tiện lợi cùng sự ráng sức của chủ đầu tư trong hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu tỉnh thành TNR Star Quế Võ hứa hẹn sẽ là một điểm đến quyến rũ cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại cũng như thời cơ đầu tư của các nhà kinh dinh.



Sau hạn vận tìm hiểu, khách hàng đã quyết định chọn lựa TNR Bắc ninh làm địa điểm lý tưởng để đầu cơ BĐS Nhà Đất cho chính bản thân. ngoài ra về quyết sách bán mặt hàng mà chủ đầu tư dự án chi chưa thiệt sự rõ ràng nên bạn còn lăn tăn về tính pháp lý của chung cư có thể hoàn toàn an tâm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét