Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Cập nhật Review xe BMW toàn diện nhất

Lộ diện Bán xe FORD toàn diện nhất


https://about.me/xehoitphcm


Thiết kế – ItalDesign và Pininfarina

VinFast trao cho người Việt dịp quyết định hướng tạo hình xe ngay từ thời đoạn đầu của quy trình thiết kế duyệt một cuộc bình chọn công khai, vấn hơn 62.000 người. Từ các mẫu tạo hình giành thắng lợi của ItalDesign (tháng 10/2017), Pininfarina đã phát triển và hoàn thiện thiết kế xe.

 

 


Mẫu SUV của VinFast


Với sự dự của 2 studio thiết kế nức danh nhất thế giới đến từ Italy – hai mẫu xe trước nhất của VinFast đã gây bất thần lớn cho thị trường khi những hình ảnh nhã, trải qua và mạnh mẽ trước tiên được hé lộ.

ItalDesign, và đặc biệt là Pininfarina đã cân đối và hài hòa đề nghị truyền tải được ý thức Việt Nam vào các đường nét tinh xảo, thời thượng và đẳng cấp mang phong cách Italy.

nền móng chất lượng – Magna Steyr và Bosch

VinFast đặt đích phát triển hai mẫu xe thứ hạng thế giới trong khoảng thời gian chỉ bằng một nửa so với thông thường. Để bảo đảm tiến độ thách thức mà không ảnh hưởng đến chất lượng, VinFast đã chọn lựa các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực của công nghiệp chế tác xe hơi.

nền móng hoàn toàn mới cho các mẫu xe đầu tiên của VinFast được thiết lập bởi hơn 400 kỹ sư đến từ công ty tham mưu kỹ thuật xe hàng đầu – Magna Steyr.

Công ty tham mưu đến từ Áo chịu nghĩa vụ tích hợp các hệ thống xe mới phát triển, những công nghệ ECU đời mới nhất từ Bosch và một hệ thống điện đương đại. Một phần dựa trên những sáng chế và bí quyết được cấp phép sử dụng, khung xe được phối hợp từ việc sử dụng rộng rãi nguyên liệu nhôm và thép dập nóng thế hệ mới nhất có độ bền cao.

VinFast là thương hiệu ôtô Việt Nam trước nhất tham gia triển lãm ôtô quốc tế Paris Motor Show ngày 2/10.

Trước khi đưa xe ra thị trường, VinFast có kế hoạch tiến hành thử nghiệm trên gần 300 chiếc xe nguyên mẫu tại Việt Nam và châu Âu. nền móng kỹ thuật đó là minh chứng cho chất lượng và các tiêu chuẩn về an toàn và công nghệ của các sản phẩm được sinh sản bởi VinFast.

Động cơ hộp số – AVL và ZF

 

 


Mẫu Sedan của VinFast


VinFast đã ký thỏa thuận hiệp tác với AVL của Áo, để công ty dẫn đầu thế giới về kỹ thuật hệ thống truyền động thiết kế động cơ xăng bốn xi-lanh 2 lít tăng áp mới cho cả hai mẫu xe.

Chương trình phát triển động cơ mở mang, thừa hưởng từ các sáng chế và bí quyết được cấp phép sử dụng, đã tạo ra một động cơ đáp ứng được các đề nghị của địa phương, mang lại hiệu suất vượt trội và hiệu quả cao. Động cơ này sẽ có 2 phiên bản với công suất 130 kW và 170 kW, song song sẽ là một trong những sản phẩm trước nhất mở bán tại Đông Nam Á có thể tuân thủ các quy định về khí thải Euro 5.

Động cơ VinFast mới phối hợp với hộp số tự động 8 cấp nức tiếng của ZF, được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thế giới.

Khu phức hợp sinh sản hiện đại – đa thương hiệu

Khu phức hợp sản xuất 335 hec-ta của VinFast được xây dựng gần tỉnh thành Hải Phòng và là một trong những nhà máy đương đại nhất thế giới, hoàn toàn dùng các hệ thống công nghiệp 4.0, cùng với hệ thống thu thập và quản lý dữ liệu, cảm biến kết nối và máy chủ đám mây do Siemens và SAP cung cấp. Công nghệ này sẽ giúp VinFast không ngừng nâng cao hiệu quả, năng suất và chất lượng trong mọi lĩnh vực sinh sản.

Xưởng dập 50.000 m2 với những quy trình và công nghệ sản xuất được Schuler của Đức cung cấp. Xưởng làm vỏ (100.000 m2) sẽ là phân xưởng đương đại nhất khu vực Đông Nam Á, được thiết kế và trang bị công nghệ từ FFT, EBZ và Hirotec, cùng với 1.200 ro-bot do ABB sản xuất.

Đối tác chính của xưởng sơn là Durr, với những quy trình và công nghệ sơn tiền tiến, đảm bảo quá trình sơn đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế về môi trường và mang lại màu sơn hoàn thiện mang đẳng cấp thế giới cho xe hơi VinFast. Hệ thống không khí thông minh EcoSmart VEC của Durr tối đa hóa hiệu suất năng lượng trong việc làm khô sơn. Xưởng sơn có công suất hơn 800 xe mỗi ngày.


Chuyên trang Bán ô tô MAZDA uy tín nhất
Vẻ đẹp nội thất và ngoại thất của 2 “siêu phẩm” xe VinFast vừa chào sân ở Paris Motor Show khiến giới chuyên gia trong nước choáng váng. Và với những gì đã trình diễn.#, mức giá xe VinFast được cho là khó dưới mốc 1 tỷ đồng.

Xe của VinFast được đánh giá đã tiệm cận phân khúc F (nhóm xe sang tiêu chuẩn châu Âu).

Ở thời điểm thực hành bài viết, mọi thông báo căn bản nhất của 2 mẫu xe VinFast vẫn chưa được công bố đầy đủ. Dù vậy những thông tin mới hé mở của VinFast trước thềm Paris Motor Show 2018 cho thấy các mẫu xe của hãng nằm ở phân khúc D và rất có thể ở vị trí dẫn đầu phân khúc nếu so sánh với các đối thủ hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Vẻ đẹp nội thất và ngoại thất của 2 “siêu phẩm” xe VinFast vừa chào sân ở Paris Motor Show

 


xe vinfast


Cập nhật Thông tin ô tô TOYOTA toàn diện nhất hiện giờ trên thị trường Việt Nam, dòng xe sedan phân khúc D có giá động dao từ khoảng 800 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng tùy từng loại xe (đắt nhất là Toyota Camry bản 2,5Q trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng sử dụng công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i dung tích 2,5 lít), trong khi đó các mẫu SUV có giá chao đảo từ khoảng 850 triệu đồng đến trên 2 tỷ đồng (không tính tới loại xe cấu hình 5+2 và các mẫu SUV việt dã trang tiêu cực cơ dung tích lớn trên 2,7 lít).

Với vẻ đẹp này, có căn cứ để khẳng định xe VinFast rất khó chiều lòng phần lớn kỳ vọng của người Việt về giá, tức khó có thể bán ở mức dưới 1 tỷ đồng.

So với những đối thủ nói trên, các mẫu xe VinFast có những lợi điểm như sau : được thiết kế bởi hãng thiết kế tên tuổi của Italia, có ngoại thất hiện đại sang trọng (và rõ ràng là kiểu thiết kế mới nhất).

Ưu, nhược điểm của động cơ xe VinFast

 

 


xe vinfast


Các cụm chi tiết quan yếu đều do những nhà sản xuất tăm tiếng cung cấp như khung gầm, động cơ của BMW (được cho là dùng chung khung gầm với dòng X5 và 5-Serie, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5), hộp số của ZF, công nghệ ECU của Bosch, sơn của Durr…

Nội thất tiệm cận với phân khúc F (gồm những xe như Audi A6, BMW Series 5 hay Mercedes E-Class) với các miêu tả của việc dùng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, da và gỗ thật, màn hình cảm ứng lớn 10,5 inch, dàn âm thanh cao cấp 9 loa. Nhìn chung, đây là những mẫu xe được xây dựng theo chuẩn châu Âu.

Về điểm trừ, những thông tin đã công bố cho thấy động cơ BMW mà VinFast dùng có thể không tích hợp công nghệ đóng mở van điện tử Valvetronic (dù rằng điều này có nhẽ sẽ được khắc phục ở những phiên bản sau, do VinFast tự phát triển hoặc mua lại của BMW). Một điểm trừ hẳn nhiên là việc VinFast chưa định vị thương hiệu nên sự dè dặt của người tiêu dùng là điều được dự đoán trước.



Nhiều kiều bào người Việt đang học tập, sinh sống tại châu Âu đã không quản ngại đường xa tới Paris Motor Show 2018 để chiêm ngưỡng 2 mẫu xe VinFast.

Được tập san Autobest đánh giá là “ngôi sao mới”, 2 mẫu xe của VinFast nhận được sự quan tâm lớn từ giới chuyên gia và các khách hàng tham quan Paris Motor Show năm nay. Không chỉ người nước ngoài, kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại châu Âu cũng đã đổ về Paris để được tới “sờ tận tay” 2 mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA2.0. Số lượng kiều bào đông nhất được ghi nhận trong ngày Vietnam Day do VinFast tổ chức 8/10.

Chào đón mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show

 

 


xe VinFast


Bên cạnh hai mẫu xe “bản sắc Việt – kỹ thuật Đức – thiết kế Italy – tiêu chuẩn quốc tế”, VinFast muốn giới thiệu đến khách tham quan những yếu tố thích và đặc trưng khác của Việt Nam, như màu đỏ của gian hàng, cánh hoa sen hiện diện trội trên sân khấu.

Một trong những món quà mà VinFast đã cất công mang từ Việt Nam sang để gửi tặng những người con đất Việt xa xứ là màn biểu diễn múa tre “Vươn tầm thế giới”, đây là một điệu múa rất kỳ công mang đậm màu sắc dân tộc.

 

Khách tham quan còn được thưởng thức những món ăn dân tộc như mứt hạt sen, mứt gừng, hoa quả nhiệt đới sấy khô. tuốt tuột “quốc hồn, quốc túy” phục vụ tại gia hàng đều được mang sang từ Việt Nam.



VinFast – Hãng xe sánh tầm quốc tế

VinFast muốn tuyên bố với thế giới rằng: Người Việt đã làm được ô tô, và ô tô đó chất lượng sánh ngang với ô tô thế giới.

Nhà báo Gregor Hebermehl người Đức đã viết về VinFast: Kẻ mới nổi lên trong ngành ô tô Việt chọn hướng đi dựa vào công nghệ của Đức, xây dựng một thương hiệu mang tiêu chuẩn châu Âu nhằm tạo dựng một thương hiệu ô tô của Việt Nam, hướng tới mục tiêu xuất khẩu.

James DeLuca, CEO VinFast tiết lậu, chủ toạ Vingroup Phạm Nhật Vượng từng san sớt với nhóm phát triển VinFast: Điều quan trọng nhất khi định hướng VinFast theo tiêu chuẩn của một chiếc xe Đức là chất lượng. “Vì người Việt rất quan tâm đến chất lượng của chiếc xe này”.



Theo kế hoạch, xe của VinFast sẽ được ưu tiên cung cấp cho thị trường trong nước, và dành một phần để xuất khẩu sang các nước châu Á.

Hiện tại, 160 chiếc xe VinFast trước tiên đang được thí điểm tại Châu Âu và châu Á. Bởi phân khúc khách hàng với sedan và SUV tương đối dị biệt, nên CEO James DeLuca cho hay, VinFast sẽ sản xuất một cách linh hoạt để bảo đảm đáp ứng đủ nhu cầu trong ngắn hạn đối với các dòng xe này, sau khi chính thức trình làng vào tháng 9/2019.

Nhắm tới thị trường trong nước là đốn, VinFast hoàn toàn có thể giới hạn sự truyền bá trong nước. Nhưng không, hãng này muốn tuyên bố với thế giới rằng: Người Việt đã làm được ô tô, và ô tô đó chất lượng sánh ngang với ô tô thế giới.



Sự tự tin đó được khẳng định qua việc hãng xe Việt chủ động chọn lọc sân chơi lớn Paris Motor Show, nơi tập hợp những thương hiệu lớn của làng ôtô thế giới như Bentley, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, Maserati, Porsche, Land Rover, BMW, Mercedes-Benz, Audi, Lexus… để tỏa sáng.

Paris Motor Show (tên gọi khác là Mondial de l’Automobile) là một trong những sự kiện nức tiếng nhất trong ngành công nghiệp ô tô, đồng thời cũng là triển lãm ô tô trước nhất trên thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1898. Triển lãm được tổ chức hai năm 1 lần, vào năm chẵn đồng thời với Frankfurt Motor Show tại Đức được tổ chức vào năm lẻ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét