Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Giới thiệu kantor pos chuyên nghiệp

Sử dụng pos indonesia uy tín


 


 

 

 

pos indonesia





Theo Pos Indonesia, có một số công ty con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ biện pháp hậu cần bậc nhất tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd bất động sản và các dịch vụ can dự khác. rút cục, họ cũng quản lý và PT mạng intranet duyệt y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Pos Indonesia cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho các bạn của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. hợp với tiến bộ kỹ thuật, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc đốn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.



Tầm nhìn của họ là trở nên nhà phục vụ dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo tương lai của họ bằng cách ứng dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những gắng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của tổ chức.



PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang công ty nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã trải qua một số đổi mới về tình trạng công ty bắt đầu từ cơ quan Bưu chính, Điện thoại và Fone (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành công ty bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







Pos Indonesia có hai tổ chức khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để đem đến lợi ích cho người mua của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để sản xuất chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ buil sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần thông qua quá trình học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét