Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Site cek resi pos chuyên nghiệp

Site kantor pos uy tín


 


 

 

 

pos indonesia





 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







Theo Pos Indonesia, có một số doanh nghiệp con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh nhà đất và các dịch vụ can hệ khác. rút cục, họ cũng quản lý và phát triển mạng intranet thông qua PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang doanh nghiệp bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã qua một số canh tân về tình trạng tổ chức khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Gọi và Viber (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành tổ chức bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



Pos Indonesia cung cấp các DV tốt hơn cho người dùng của họ theo thời kì. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. ăn nhập với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc đẵn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo tiện lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.



Tầm nhìn của họ là trở thành nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ XD mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị đơn vị Tốt (GCG) là một trong những ráng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của công ty.



Pos Indonesia có hai công ty khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được xây dựng thương hiệu để mang lại ích cho các bạn của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được thành lập để sản xuất chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ xây dựng sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần thông qua công đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét